กรี๊ดอย่างแรง ! มิว นิษฐา ประกบ โดม ปกรณ์ในละคร บ่วงรักซาตาน

ข่าวละคร — 23 สิงหาคม 2015

ทำเอาแฟนคลับของคู่พระนางทั้งสองกรี๊ดกันไปเต็มๆ และคงจะได้เป็นคู่จิ้นใหม่แห่งวงการบันเทิงเป็นแน่ เพราะได้มีการคอนเฟิร์มมาจากผู้จัดละครค่ายโพลีพลัสกันแล้วว่า เร็วๆนี้จะมีการเปิดตัวละคร บ่วงรักซาตาน ที่ได้พระนางอย่าง สาวมิว นิษฐา มาประกบคู่กับพระเอกหล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์  เรียกได้ว่าสาวมิวดวงขึ้นสุดๆในตอนนี้ เพราะได้มีโอกาสประกบคู่เล่นละครกับพระเอกแถวหน้ามาหลายคนเลย

page

ละคร บ่วงรักซาตาน เป็นละครแนวโรแมนติกดราม่า เรื่องราวว่าด้วยการทำธุรกิจที่ทำให้ทั้งเขาและเธอทั้งสองต้องมาพบเจอกัน เหมราช ชายหนุ่มรูปหล่อและฉลาดเขาเป็นนักธุรกิจหมื่นล้าน ที่มีโปรเจคใหม่ต้องการทำธุรกิจในพื้นที่สวนสนุก ซึ่งเริ่มจะพังแหล่โดยเป็นของ ชมพูนิษฐ์ ถึงแม้ว่าสวนสนุกของครอบครัวจะซบเซา แต่สาวเจ้าก็ไม่ยอมจะยกพื้นที่นี้ให้กับใครเด็ดขาด

ในเมื่อความคิดสวนทางกัน จึงทำให้ทั้งสองต้องเปิดศึกธุรกิจกันอย่างดุเดือด ชนิดที่ว่าไม่มีใครยอมใคร เป็นศัตรูที่นับวันเริ่มใกล้ชิดกันมากขึ้น ความคิดเกลียดชังที่มีอยู่จึงเริ่มเลือนลางแต่ต้องวางฟอร์มกันสักหน่อย และหารู้ไม่ว่ามีบุคคลที่สามกำลังเฝ้ามองการกระทำของพวกเขาอยู่ จนถึงวันที่บุคคลลึกลับผู้นั้นเปิดเผยตัว ชมพูนิษฐ์จึงรู้ตัวว่าถูกต้อนจนมุม เหมราชที่เริ่มตกหลุมรักเธอจึงต้องพยายามหาทางช่วยเหลือเพื่อปกป้องธุรกิจตนเองและผู้หญิงที่เขารัก

ละครมีกำหนดเปิดกล้องเร็วๆนี้ แต่รับรองว่าได้ชมกันอย่างแน่นอน




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ