กรี๊ดหนักมาก! มาริโอ้ ประกบคู่ ใหม่-ดาวิกา ลงจอละคร”บ่วงบรรจถรณ์”

บ่วงบรรจถรณ์ — 9 มิถุนายน 2016

เรียกได้ว่าเป็นข่าวคราวที่ทำให้แฟนคลับหลายคนแทบจะกรี๊ดแตกกันเลยทีเดียว เมื่อได้มีการเริ่มฟิตติ้งละครเรื่อง บ่วงบรรจถรณ์ ที่เด็ดกว่านั้นคือได้คู่พระนางที่ใครต่างจิ้นมากที่สุดคือ สาวใหม่ ดาวิกา มาประกบคู่กับหนุ่มมาริโอ้ เมาเร่อ จากที่ทั้งคู่เคยแสดงภาพยนตร์ด้วยกันมาก่อน แต่ในครั้งนี้จะมาลงจอเล่นละครด้วยกันเป็นครั้งแรก คอนเฟิร์มได้เลยว่าเป็นเรื่องจริง เพราะได้มีการฟิตติ้งเสื้อผ้าไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว บอกได้เลยล่ะว่าทั้งนักแสดงสวยหล่อ เสื้อผ้าที่เข้ากัน เนื้อเรื่องเข้มข้น บวกกับภาพสวยงามอย่างนี้ แฟนๆคงอยากจะรีบชมกันในเร็ววัน

bwong1

ซึ่งละคร บ่วงบรรจถรณ์ เป็นละครที่โด่งดังมากในอดีตและถูกนำมารีเมคแสดงใหม่อีกครั้ง โดยผู้จัดมากฝีมืออย่าง หน่อง อรุโณชา แห่งค่ายบรอดคาซท์ เทเลวิชั่น ทางด้านหนุ่มมาริโอ้ รับบท หลาวเปิง ส่วนใหม่ ดาวิกา รับบทเป็น แพรนวล นอกจากนี้แล้วยังมีนักแสดงร่วมงานด้วยกันอีกมากมายเช่น ปั้นจั่น ปรมะ, เจี๊ยบ พิจิตรา, ซาร่า เล็กจ์ , เจสัน ยัง เป็นต้น

bwong2

ละครเรื่อง บ่วงบรรจถรณ์ เป็นละครแนวอิงประวัติศาสตร์ที่จะย้อนไปถึงยุดอดีต ว่าด้วยเรื่องราวของแพรนวล หญิงสาวที่มาจากยุคปัจจุบัน ประตูมิติแห่งกาลเวลาได้นำพาให้เธอเข้าไปสู่ยุคสมัยก่อนย้อนไปถึง 50-60 ปีที่แล้ว ทำให้เธอได้พบกับหลาวเปิง ที่ในต่อมาทั้งคู่ได้มีความรู้สึกที่ดีต่อกัน ในขณะที่บ้านเมืองกำลังต่อสู้กับสงครามอย่างดุเดือด แพรนวลรู้ดีอยู่แก่ใจแล้วว่าจุดจบจะเป็นเช่นไร

รอติดตามชมกันได้ทางช่องสามเร็วๆนี้




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ