กรี๊ดหนักมาก ! ดาว-ก้อย จูบจริงในฮอร์โมน 3

ข่าวละคร — 6 ตุลาคม 2015

เปิดตัวไปอย่างยิ่งใหญ่และได้รับความสนใจอย่างล้นหลามสำหรับซีรีย์วัยรุ่นที่มีการสร้างภาคต่อ นั่นก็คือ ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซั่น 3 (Hormones 3 The Final Season) ซึ่งแฟนคลับหลายคนตั้งหน้าตั้งตารอคอยกันก็ได้ออกอากาศกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว การันตีได้เลยว่าความนุกสนาน เข้มข้นและดราม่าของซีรีย์เรื่องนี้นั้นจัดเต็มกันอย่างแน่นอน

capture-20151004-095641-vert

ด้วยเนื้อหาที่เข้มข้นจากอีพีแรกจนมาถึงตอนนี้เข้าสู่EP. 2 Estrogen ฮอร์โมนผู้หญิง ซึ่งได้นักแสดงนำวัยใสอย่าง ฝน ศนันธฉัตรและเบลล์ เขมิศราร่วมถ่ายทอดความดราม่าในครั้งนี้ โดยเป็นเรื่องราวความรักของสองนักเรียนหญิงที่แอบมีความรู้สึกที่ดีต่อกัน หรือเรียกได้ว่าเป็นความรักแบบหญิงรักหญิง ( เลสเบี้ยน)  จากความสัมพันธ์ที่ค้างคาและไม่ชัดเจนของคู่นี้ ทำให้ในตอนล่าสุดยิ่งมีเนื้อหาที่ดราม่าเข้าไปใหญ่ เมื่อดาวต้องปกปิดแม่ตัวเองไม่ให้รู้ว่าเธอและก้อยนั้นรักกัน แต่แล้วก็มีเหตุที่ทำให้ทั้งคู่ต้องถึงจุดปลี่ยนอีกครั้ง

และพีคที่สุดเลยก็คือฉากสุดสยิว ที่อาจทำให้แฟนคลับแทบจิกหมอนเพราะดาว ก้อยต้องเลิฟซีนจูบปากกันจริงๆ ! ฉากจูบจริงแบบไม่ใช้สแตนท์อินของทั้งคู่ทำเอาแฟนคลับ ติดแฮชแท็ก แท็ก #‎HormonesTheSeries3 และ #‎ดาวก้อย แชร์กันฟินกระจายในโลกออนไลน์เลยทีเดียว ถ้าใครอยากจะรู้ว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ต้องคอยติดตามชมใน ซีรีย์ฮอร์โมน 3 ทางช่อง จีทีเอช




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ