กรี๊ดกระจาย ! ช่อง GMM25 เผยซีรีส์ใหม่ “ Kiss the Series รักต้องจูบ”

ข่าวละคร — 16 ธันวาคม 2015

เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จไปอย่างสวยงามกับซีรีย์ขวัญใจวัยใส Ugly duckling รักนะเป็ดโง่” ซึ่งในตอนนี้ทางช่องจีเอ็มเอ็มทีวี ก็ไม่รอช้าเข็นซีรีย์ฟินๆมาให้แฟนคลับได้จิ้นกันอีกรอบ มีชื่อว่าซีรีย์ “Kiss the Series รักต้องจูบ” ที่หยิบเอามาจากนวนิยายขายดีของผู้เขียน”Hideko_Sunshine” จากสำนักพิมพ์แจ่มใส ซีรีย์แนวโรแมนติกคอมเมดี้นี้จะพาคุณไปฟินกับความน่ารักของสองคู่พระนาง

unnamed_qq_screenshot20151214150655

ตอน Natural Kiss รับบทโดย “เมฆ จิรกิตติ์” รับบท เมธาดา และ “มายด์ วิรพร” รับบทเป็นแสนดี สาวมาดห้าวประจำคระวิศวะ เป็นคู่จิ้นกับหนุ่มหน้าหล่อมาดนิ่งเดือนประจำคระนามว่า ธาดา แต่ทั้งคู่ไม่คิดอะไรกัน แต่แล้วเหตุการณ์นั้นคืนนั้นหลังจากปาร์ตี้กันอย่างเมามาย ทั้งคู่ต้องปกปิดความลับบางอย่างไม่ให้คนอื่นรู้ และนี่จึงเป็นจุดเริ่มต้นของหัวใจที่หวั่นไหว

unnamed_qq_screenshot20151214151442

ตอน Pink Kiss นำแสดงโดย “เต๋า เศรษฐพงศ์” รับบทคุณนะ และนางเอกสาว “มุก วรนิษฐ์” รับบท แสนรัก เรื่องราวของสาวน้อยนามว่า แสนรัก ผู้อ่อนโยนและใสซื่อต่อโลกนี้ ต้องมาเจอกับ คุณนะ บก.นิตยสารชื่อดัง เสือร้ายหน้าหล่อภายใต้หน้ากากอันสุขุม เขาเป็นอดีตคนรักของพี่สาวแสนรัก แต่แล้วความใกล้ชิดทำให้หัวใจของทั้งคู่เริ่มหวั่นไหว แล้วแสนรักจะทำยังไงกับความรู้สึกของตัวเองดีล่ะ !

อย่าลืมติดตามความฟินกันได้ในซีรีส์ “Kiss the Series รักต้องจูบ” ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00 – 21.15 ทาง GMM 25 เริ่มตอนแรกอาทิตย์ที่ 10 มกราคม 2016

 




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ