กรีน – อัษฏาพร ในมาดนางพญาเรื่อง “ขุนกระทิง”

ข่าวละคร — 18 เมษายน 2016

จากที่เคยแต่รับบทสาวใส มาดห้าว ในละครแนวสะท้อนสังคมที่ผ่านๆมา แต่พอมาถึงละครฟอร์มยักษ์เรื่อง ขุนกระทิง สาวร่างบางอย่างกรีน อัษฏาพร สิริวัฒนกุล ก็ได้รับบทบาทใหม่ที่มีความท้าทายมากขึ้นกว่าเดิม เพราะต้องเป็นผู้ใหญ่มากยิ่งขึ้นทั้งการแต่งตัว และรวมไปถึงนิสัยบุคลิกท่าทาง เนื่องจากบทบาทของ เอมี่ จริณ ซึ่งเป็นถึงลูกสาวคนโตของเจ้าพ่อมาเฟย จึงต้องมีมาดความหยิ่งยโสดังนางพญา

green

งานนี้สาวกรีน อัษฏาพร ได้เปิดเผยว่า ในละครเรื่อง ขุนกระทิง กรีนได้เล่นเป็นลูกสาวของพี่โอลิเวอร์ค่ะ ที่เป็นทั้งผู้จัดและลงมาเล่นละครด้วย ซึ่งในเรื่องนี้บทบาทของกรีนจะโตขึ้นจากเรื่องที่เคยได้เล่นมา คือเป็นสาววัยทำงานแล้ว พ่อได้มอบหมายงานให้เราทำ ซึ่งเราก็ไม่รู้ลึกตื้นบางหนา จึงทำให้และรักพ่อด้วย แต่พอมารู้ว่าต้องมีการฆ่าคนเราก็ไม่เห็นด้วย รวมถึงรู้ความลับที่ทำให้ถึงกับอึ้งไป ก็เลยมาอยู่ข้างเดียวกันกับฝั่งพระเอก ซึ่งจะเห็นลุคภายนอกของกรีนได้อย่างชัดเจนเลยค่ะ ว่าเป็นวัยทำงาน ดูโตมากยิ่งขึ้น ซึ่งจะต้องมีมาดคล้ายๆกับนางพญาที่ความมั่นใจมาเต็มร้อย

ในการปรับตัวช่วงแรกก็จะคอยถามพี่โอลิเวอร์ว่าจะแสดงท่าทางแบบไหนดี เพราะยังจับทางไม่ถูก อยากให้มีความสมบูรณ์และถูกใจผู้ชมทั้งหลาย และอีกอย่างเพราะนี่เป็นละครฟอร์มยักษ์ที่ผู้จัดทุ่มทุนมากเพราะเป็นกล้องถ่ายทำหนัง ที่จะเห็นสีหน้าของเราได้ชัดเจนมากๆ เราจะต้องมีมาดร้ายแบบนิ่งๆ ไม่ใช่ร้ายแบบกรี๊ดกร๊าด ก็หวังว่าจะถูกใจคนดูกันและฝากติดตามชมด้วยค่ะ




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ