กรรณ-จีน่า พ่อแง่แม่งอนไกลถึง สวิตเซอร์แลนด์ในละคร รัตนาวดี

ข่าวละคร — 23 พฤศจิกายน 2015

กำลังออกอากาศมาถึงฉากที่น่าติดตามกันเลยที่เดียว สำหรับละครเรื่อง รัตนาวดี ที่ในตอนนี้กำลังมาถึงฉากพ่อแง่แม่งอนของคู่พระนาง ซึ่งเป็นการถ่ายทำในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เริ่มต้นมาจากการที่ ท่านหญิง ซึ่งรับบทโดยสาวจีน่าเข้าใจผิดว่า นายเล็ก ซึ่งรับบทโดยกรรณ แอบมีความสัมพันธ์และมีใจให้กับหนูอาด เหตุเพราะท่านหญิงเห็นหนูอาดเดินออกมาจากห้องของนายเล็กนั่นเอง ทำให้ท่านหญิงโกรธและงอนสุดๆ ถึงขั้นจะคืนรถและคืนนายเล็กให้กับท่านดนัยเลยเชียว ในขณะนั้นเองวิมล ได้เดินทางมาเที่ยวหาท่านหญิงที่สวิตเซอร์แลนด์พอดี ท่านหญิงจึงตัดสินใจอยู่เที่ยวต่อ แต่บรรยากาศก็ยังคงเต็มไปด้วยความคุกรุ่นอยู่ดี เพราะหนูอาดคอยตามติดนายเล็กไม่ยอมห่าง ทั้งสองคู่พระนางจึงยิ่งห่างเหินกันเข้าไปใหญ่

558000013369601 558000013369602

ทางด้านสาวจีน่า ได้เปิดเผยว่า สำหรับฉากนี้ไปถ่ายทำกันที่Jungfrau (จุงฟราว) ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ค่ะ เป็นสถานที่ที่จีน่าชอบมากที่สุดเลย เพราะปกคลุมไปด้วยหิมะสวยงามมากๆ แม้ว่าขึ้นไปบนภูเขาแล้วจะร้อนหน่อยเพราะอยู่ใกล้พระอาทิตย์ รวมถึงบรรยากาศระหว่างที่นั่งรถไฟขึ้นไป ได้เห็นทิวทัศน์และภูเขาตลอดทาง เมื่อถ่ายรูปออกมาแล้วมันสวยงามจนเหมือนภาพวาดสีน้ำมันเลยค่ะ  ประทับใจมากๆค่ะ

ติดตามฉากพ่อแง่แม่งอนและความน่ารักของคู่พระนางนี้กันได้ในละคร รัตนาวดี ทางช่อง PPTV HD ทีวีดิจิทัลช่อง 36 เวลา 13.30 น.-15.00 น. และเวลา 18.20 น.-19.50 น.




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ