กบ สุวนันท์ คืนจอเล่นละคร“น้ำเซาะทราย“ กับบทบาทสุดท้าทาย !

ข่าวละคร — 25 เมษายน 2017

เรียกได้ว่าห่างหายจากหน้าจอละครกันไปนานพอสมควรเลยทีเดียว สำหรับคุณแม่ยังสวยสาวกบ สุวนันท์ กับผลงานที่ทำให้แฟนๆหายคิดถึงนั่นก็คือ น้ำเซาะทราย ของค่ายดาราวิดีโอ ถึงแม้ว่าจะเป็นนักแสดงมากฝีมือที่กลับมาคืนจอกันอีกครั้ง แต่ห่างไปนานถึง5 ปี งานนี้ทำให้สาวกบ ถึงกับยอมรับว่ายากมาก เครียดจนแทบจะน้ำตาไหลกันเลยทีเดียว

กบ สุวนันท์ ได้เผยว่า  พอได้กลับมาเล่นละครอีกครั้งรู้สึกว่าทุกอย่างต้องเริ่มนับหนึ่งใหม่หมด  ซึ่งในเรื่องจะได้รับบทเป็น วรรณนรี   ภรรยาที่มีนิสัยเจ้าระเบียบ มีความจุกจิก มั่นใจในตัวเองสูงและไม่ยอมฟังใคร  และเพราะบ้างานมากเกินไปทำให้ชีวิตคู่และครอบครัวมีปัญหา  ซึ่งกบคิดว่าในตัวละครนี้มีอะไรหลายอย่างที่น่าสนใจค่ะ ตัวละครมีการพัฒนาไปเรื่อยๆมีอะไรให้กบเล่นเยอะ เลยตกปากรับคำแบบไม่ลังเล

แต่พอมาถึงวันแรกที่เข้าฉากก็เจองานหินเลย  เพราะเจอบทที่ยาวมาก และก็ต้องแอ็คติ้งให้ดูวุ่นวายตามนิสัยของตัวละคร ตอนแรกก็ยังเกร็งขัดๆไปบ้าง กังวลและเกรงใจทีมงานมาก แต่โชคดีที่เหล่านักแสดงและทีมงานให้กำลังใจก็เลยไม่ถอดใจ และฮึดสู้เล่นจนก้าวผ่านความท้าทายอันนี้มาได้  พอยิ่งได้เล่นละครก็ยิ่งหลงรักบทบาทนี้มากยิ่งขึ้น ซึ่งกบก็หวังว่าแฟนๆจะชื่นชอบกันค่ะ และฝากติดตามชมกันด้วยนะคะ

ชมกันได้ใน น้ำเซาะทราย ออกอากาศทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7 สี




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ