รอชมละคร “ชาติพยัคฆ์” ใกล้ออกอากาศแล้วทางช่องสาม !

ข่าวละคร — 1 มีนาคม 2016

ได้เวลาใกล้ลงจอให้แฟนละครได้ชมกันสักที สำหรับละครแนวพีเรียดเรื่อง ชาติพยัคฆ์ ของผู้จัดฝีมือคุณภาพนก-ฉัตรชัย เปล่งพานิช” กำกับการแสดงโดย “หมี-โชติรัตน์ รักษ์เริ่มวงษ์” ที่ได้นักแสดงนำสองซุปตาร์มาประกบคู่กันในครั้งแรกนั่นก็คือ“ท็อป-จรณ โสรัตน์” และ “มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน” ตามด้วย ตู่-นพพล โกมารชุน, อุ้ย-เกรียงไกร อุณหะนันทน์, นก-ฉัตรชัย เปล่งพานิช, นก-สินจัย เปล่งพานิช, เจนิเฟอร์ คิ้ม ,อาย-กมลเนตร เรืองศรี, อาโป-ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์, อู๋-สมิทธิ ลิขิตมาศกุล, ก๊อต-จิรายุ ตันตระกูล, บอย-โชคชัย บุญวรเมธี และอีกมากมาย

27

ละครเรื่อง “ชาติพยัคฆ์ “ เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในสมัยอาณาจักรสยามต้องเสียดินแดนและประสบกับความพ่ายแพ้ กล้า เป็นลูกของนายทหารที่เสียชีวิตในสงคราม ทำให้นางเพียร ผู้เป็นแม่ต้องขายตัวเองเพื่อความอยู่รอดของครอบครัว และแล้วกล้าได้รับโอกาสที่ดีจากคุณพระพิสุทธิ์มนตรี ให้ไปเป็นบ่าวในเรือน จนกล้าได้รู้จักกับคุณพลอย บุตรสาวของคุณพระ ทั้งสองเติบโตมาด้วยกันและก่อเกิดเป็นความรักในที่สุด และต้องเจอกับอุปสรรคมากมายเพราะยศถาบรรดาศักดิ์ที่แตกต่างกัน  นอกจากเรื่องความรักแล้ว กล้าจะต้องตอบแทนคุณแผ่นดินและผู้มีพระคุณ

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต้องคอยติดตามชมในละคร “ชาติพยัคฆ์” ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20-22.50 น. ทางไทยทีวีสีช่อง3 และทีวีดิจิตอล ช่อง 33 เริ่มออกอากาศตอนแรกในวันอังคารที่ 15 มีนาคม 2559 นี้




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ